AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Khách sạn ở Châu Đốc An Giang nổi tiếng

Cập nhật: Thứ Sáu, 23 tháng 11 2018 17:54

Châu Đốc An Giang hấp dẫn khách du lịch với những điểm đến hấp dẫn cũng như nền văn hóa đặc trưng, hấp dẫn. Và để giúp mọi người có một chuyến đi với nhiều trải nghiệm hấp dẫn và thú vị, sau đây AloTrip xin chia sẻ đến với mọi người những khách sạn ở Châu Đốc An Giang nổi tiếng như sau:

1, Khách sạn Victoria Chau Doc

Địa chỉ: Lê Lợi, Cái Dầu, Thành phố Châu Đốc, An Giang

Khách sạn với tầm nhìn thoáng đãng hướng quang cảnh dòng sông Hậu hiền hòa và các khu chợ nổi sầm uất cùng với những khu làng Chăm hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm hấp dẫn dành cho du khách.

Bên cạnh đó tất cả các phòng và suite của khách sạn đều được trang trí trang nhã và có cửa sổ lớn mang lại ánh sáng tự nhiên giúp mọi người có cảm giác căn phòng như rộng rãi, thoáng đãng hơn.

Ngoài sự tiện nghi với những trang thiết bị hiện đại, Victoria Chau Doc còn có riêng một khu Spa tọa lạc tại vị trí lý tưởng trên sân thượng với 5 giường mát-xa có view hướng ra dòng sông Hậu tuyệ đẹp mang đến những phút giây thư giãn thoải mái dành cho mọi người.

2, Khách sạn Victoria Nui Sam Lodge

Địa chỉ: Vĩnh Đông 1, Núi Sam, Thành phố Châu Đốc, An Giang

Tọa lạc ngay trên núi Sam, khách sạn Victoria Nui Sam Lodge mang đến cho du khách những trải nghiệm hết sức tuyệt vời với hồ bơi ngoài trời cùng vời cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp bao quanh.

Các phòng nghỉ của khách sạn đi kèm là giường có màn trang trí, sàn lát gạch mát mẻ và đồ nội thất bằng gỗ hết sức tinh tế và sang trọng. Đặc biệt các phòng của khách sạn có thiết kế các cánh cửa kiểu Pháp dẫn ra sân hiên riêng ngoài hết sức độc đáo và hấp dẫn.

Bên cạnh đó mọi người có thể thưởng thức ẩm thực phong phú, đa dạng từ những món ăn kiểu Á cho đến phương Tây ngay tại nhà hàng La Giang trong khuôn viên khách sạn.

3, Dong Xanh Hotel

Địa chỉ: Nguyễn Tri Phương, Vĩnh Mỹ, Thành phố Châu Đốc, An Giang

Nằm tại thành phố Châu Đốc, Dong Xanh Hotel là khách sạn 2 sao có khuôn viên rộng rãi với khu vườn thoáng mát cùng với các dịch vụ đầy đủ tiện nghi đi kèm. Chính vì vậy, Dong Xanh Hotel được đánh giá là khách sạn vừa tiện nghi mà giá cả phải chăng, phù hợp với tài chính của nhiều du khách.

4, Khách sạn Châu Phố

Địa chỉ: Trưng Nữ Vương Nối Dài, Thành phố Châu Đốc, An Giang

Khách sạn được thiết kế với 52 phòng nghỉ rộng rãi, các phòng đều có cửa sổ với tầm nhìn hướng ra những cảnh đẹp bên ngoài vô cùng hấp dẫn.

Bên cạnh đó khi nghỉ ngơi tại khách sạn, mọi người sẽ được thưởng thức các món ăn đặc sản vùng sông nước hết sức thơm ngon, hấp dẫn được chế biến từ những đầu bếp giỏi của vùng.

Trên đây là những khách sạn nổi tiếng ở Châu Đốc An Giang mà AloTrip muốn chia sẻ đến với mọi người. Chúc mọi người có một chuyến đi thật nhiều niềm vui và trải nghiệm hấp dẫn.

Download App X
Download App X