AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Khu vui chơi Vinpearl Nam Hội An có gì vui?

Cập nhật: Thứ Sáu, 23 tháng 11 2018 10:33

Nhắc tới Đà Nẵng, Hội An hẳn du khách đã quá quen thuộc với những điểm đến du lịch nổi tiếng như sông Hàn, cầu Rồng, bãi biển Mỹ Khê hay bán đảo Sơn Trà... Và để giúp mọi người đổi gió cũng như có nhiều trải nghiệm thú vị hơn khi tới đây, AloTrip xin giới thiệu đến với mọi người khu vui chơi Vinpearl Nam Hội An  - điểm đến vui chơi hấp dẫn không thể bỏ qua.

Phương tiện di chuyển tới khu vui chơi

Từ Đà Nẵng, du khách có thể di chuyển đến khu vui chơi Vinpearl Nam Hội An bằng taxi hoặc các tuyến bus miễn phí với tần suất 5 chuyến/ngày trong khung giờ từ 8h đến 18h10. Thế nhưng nếu mọi người muốn chủ động hơn trong việc di chuyển có thể thuê xe máy giá 100.000-150.000 đồng/ngày.

Những điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua khi đến Vinpearl Nam Hội An

 

River Safari - công viên động vật

Đến với công viên động vật phiên bản du khảo bằng đường thủy này, mọi người sẽ được ngắm nhìn các loại động vật hoang dã ở 2 bên bờ “dòng sông Amazon” bằng thuyền với những trải nghiệm vô cùng hấp dẫn.

Khu River Safari này chính là ngôi nhà sinh sống của hơn 39 loài thú quý hiếm như hổ Belgan, sư tử trắng, linh dương, hươu cao cổ, tê giác… hứa hẹn mang lại những bất ngờ cũng như những bức hình check in tuyệt vời dành cho mọi người.

Khu vui chơi ngoài trời

Đến với Vinpearl Nam Hội An mọi người có thể thử thách bản thân với các trò chơi cảm giác mạnh như tàu lượn siêu tốc, phi thuyền gió lốc, cú rơi thế kỷ… và một trải nghiệm thú vị nữa tại đây mà bạn không nên bỏ qua đó là tháp rơi tự do với chiều cao tương ứng tòa nhà 22 tầng.

Bến cảng Giao Thoa

Bến cảng Giao Thoa với khung cảnh nên thơ cùng lối kiến trúc tựa như phương trời châu Âu thu nhỏ hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thư giãn hết sức tuyệt vời dành cho mọi người.

Đặc biệt dạo bước trên con đường nhỏ khi ánh nắng chiều tà buông xuống với những cơn gió nhè nhè thổi qua mặt nước lăn tăn khiến chúng ta không khỏi bồi hồi, xao xuyến về một nơi yên bình, thanh tĩnh.

Tham quan đảo dân gian

Nơi đây được xem là trung tâm bảo tồn văn hoá lớn của Việt Nam với hơn 12 làng nghề truyền thống của cả 3 miền Bắc, Trung, Nam. Ngoài ra khi đến đây mọi người còn có cơ hội được hóa thân thành “nghệ nhân” của các làng nghề hết sức thú vị.

Nếu có dịp ghé thăm Hội An thì mọi người hãy nhớ khám phá và trải nghiệm khu vui chơi Vinpearl đầy hấp dẫn này nhé. Chúc cho mọi người có một chuyến đi thật nhiều niềm vui.

Download App X
Download App X