AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Ngắm vẻ đẹp Hội An về đêm

Cập nhật: Thứ Sáu, 14 tháng 12 2018 14:14

Phố cổ Hội An – điểm đến du lịch nổi tiếng quảng nam được xem là một trong những nơi có cuộc sống về đêm hết sức tuyệt vời. Khi màn đêm buông xuống cũng là lúc mọi người được chiêm ngưỡng vẻ đẹp lung linh, huyền ảo của những ánh đèn đường, đèn lồng vô cùng hấp dẫn. Và nếu bạn chưa có dịp tham quan hay tìm hiểu vẻ đẹp về đêm của Hội An thì hãy Hãy cùng AloTrip đi tìm câu trả lời nhé!

Ngắm vẻ đẹp của chùa Cầu về đêm

Chùa Cầu được xem là biểu tượng du lịch của phố cổ Hội An và bất cứ ai khi đến với Hội An cũng đều ghé thăm điểm đến đầy hấp dẫn này.

Chùa Cầu về đêm

Chùa Cầu nằm vắt mình qua một nhánh nhỏ của dòng sông Thu Bồn hiền hòa với nét đẹp  cổ kính và trầm mặc, được xem là “nhân chứng lịch sử” chứng kiến biết bao sự đổi thay của mảnh đất nơi đây. Và hình ảnh ngôi chùa về đêm lung linh dưới những ánh đèn lồng, soi bóng xuống mặt hồ tĩnh lặng mang đến những phút giây thư giãn không thể nào quên.

Dạo bước trên con phố nhỏ về đêm

Một trải nghiệm khác về đêm khi đến với Hội An tuy đơn giản nhưng lại hết sức thú vị và hấp dẫn đó chính là dạo quanh phố cổ. Vẻ tĩnh lặng và trầm mặc của những căn nhà mái ngói rêu phong cùng với sắc màu lung linh, huyền ảo của những chiếc đèn lồng về đêm khiến cho cả khu phố như được khoác trên mình một tấm áo rực rỡ.

Dạo thuyền thả đèn hoa đăng trên sông Hoài

Đây được xem là một trải nghiệm vô cùng thú vị dành cho mọi người khi khám phá Hội An về đêm. Với không gian thoáng đãng cùng cái tĩnh lặng của buổi đêm, ngồi trên những con thuyền nhỏ dạo quanh dòng sông và nghe những câu chuyện lịch sử từ những người lái đò khiến bạn hoàn toàn bị thu hút.

Thả đèn hoa đăng

Hơn nữa, bạn còn có thể tự tay thả những chiếc đèn hoa đăng nhỏ lấp lánh với nhiều màu sắc cũng như mang theo những hi vọng, những hoài bão, những lời nguyện cầu cho bản thân và những người thân yêu của mình.

Nghe hát bài chòi

Hát bài chòi

Thường vào khoảng 19h người dân nơi đây lại tập trung tại cầu An Hội và tham gia trò chơi dân gian “bài chòi” – một hoạt động văn hóa không thể thiếu của con người phố Hội cũng như mang đến những trải nghiệm hết sức thú vị dành cho khách du lịch.

Thưởng thức những món ăn đêm nổi tiếng

Nhắc đến Hội An có lẽ ai cũng biết đến món cao lầu nổi tiếng, bên cạnh đó mọi người có thể thưởng thức món cơm gà, hoành thánh, bánh mì Hội An, bánh xèo… hay các món ăn vặt khác như chè, tào phớ vô cùng hấp dẫn.

Phố Hội về đêm

Hội An lúc nào cũng khiến trái tim du khách phải xao xuyến, nhớ nhung đặc biệt là trải nghiệm tuyệt vời về đêm. Và nếu đã trót say đắm thành phố xinh đẹp này thì nhanh tay đặt vé máy bay đi Hội An cùng AloTrip thôi nào.

Download App X
Download App X