AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Kinh phí hà nội đi Đà Nẵng bao nhiêu năm 2018

Cập nhật: Thứ Sáu, 14 tháng 12 2018 14:12

Du lịch Đà Nẵng đang được rất nhiều người trên cả nước quan tâm vì đây là một địa danh du lịch đứng vào top đầu nước ta và có rất nhiều bạn băn khoăn rằng kinh phí hà nội đi Đà Nẵng bao nhiêu để có 1 chuyến đi trọn vẹn.

Ngày nay Du lịch Đà Nẵng  đang được rất nhiều người trên cả nước quan tâm vì đây là một địa danh du lịch đứng vào top đầu nước ta, và có rất nhiều bạn băn khoăn rằng kinh phí hà nội đi Đà Nẵng bao nhiêu để có 1 chuyến đi trọn vẹn. Hãy tham khỏa bài viết sau, để biết số tiền thực sự phải chi cho từng địa điểm thăm quan,  ăn uống và đi lại chi phí khách sạn.

Kinh phí di chuyển từ hà nội đi Đà Nẵng bao nhiêu?

Kinh phí di chuyển từ hà nội đi Đà Nẵng bao nhiêu?

Đi tàu hết 500 nghìn – 800 nghìn/chiều/người tùy vào ghế hay giường nằm. Giá khứ hồi là 1000 nghìn-1600 nghìn.

Đi xe khách thì rẻ hơn cả, chỉ hết tầm 700k nghìn -800 nghìn /khứ hồi/người.

Đi máy bay hết tầm 600 nghìn -800 nghìn /chiều/người. Giá khứ hồi hết 1200 nghìn -1600 nghìn.

Săn vé máy bay giá rẻ ở đâu là tốt nhất. Mọi người hay săn trực tiếp trên các hãng hàng không như Vietjet, Jestar, Vietnam Airlines. Nhưng còn mình thì mình thường săn qua bên AloTrip.vn. Vì alotrip là đại lý bán vé trực tuyến của cả 3 hãng hàng không là Vietjet, Jestar, Vietnam Airlines. Bởi vậy nên mức giá ở đây được ưu đãi hơn bạn đặt vé trực tiếp với hãng. Mức phí xuất vé ra cũng rẻ hơn.

Phương tiện di chuyển du lịch tại Đà Nẵng.

Phương tiện di chuyển du lịch tại Đà Nẵng.

Xe máy: Để tiện lợi và dễ dàng tham quan khám phá các điểm tham quan du lịch Đà Nẵng với chi phí rẻ nhất. Bạn du lịch tự túc cùng bạn bè và người thân thì lựa chọn đi xe máy du lịch là một trải nghiệm thú vị. Bạn dễ dàng bắt gặp các điểm thuê xe máy hoặc có thể thuê xe tại khách sạn nơi bạn ở, giá thuê xe máy trung bình dao động 80-100 nghìn/ ngày.

Taxi: Phương án này cũng tương đối thuận tiện nhưng giá taxi ở Đà Nẵng lại thuộc vào top đắt nhất cả nước, nên bạn hãy nên cân nhắc nhé. Giá taxi 4 chỗ chừng 15k/km nhưng rất phù hợp cho gia đình có trẻ em và người lớn tuổi.

Giá khách sạn Đà Nẵng một đêm.

Giá khách sạn Đà Nẵng một đêm.

Thông thường mọi người Đi du lịch Đà Nẵng sẽ ở lại khoảng 3 ngày. Giá phòng khách sạn thông thường cho 2 người ở Đà Nẵng vào mùa thấp điểm chỉ tầm 250 nghìn-300 nghìn /phòng/2 người, vào mùa cao điểm thì cao hơn chút, tầm 350 nghìn - 400 nghìn /phòng/2 người. Tính ra, 3 ngày thì hết tầm 1triệu 2 tiền phòng cho 2 người, tức là mỗi người khoảng 600 nghìn

Khi du lịch Đà Nẵng tự túc là bạn không nên thuê nhà nghỉ, giá cả không tiết kiệm hơn là bao nhưng dịch vụ tiện ích thì khách sạn sẽ tốt hơn nhiều.

Giá vé tham quan các địa điểm ở Đà Nẵng:

Tham quan Bảo tàng sáp trong khuôn viên Bà Nà: 100 nghìn VND; Tàu hỏa leo núi: 70 nghìn VND.

Ngũ hành Sơn: 15 nghìn VND/người.

Động Âm phủ: 15 nghìn VND/người.

Núi Thần Tài: 300 nghìn Vé vào cổng còn chi phí ăn uống, tắm bùn , tắm trà chưa bao gồm.

Vé cáp treo Bà Nà: 600 nghìn/người lớn. 500 nghìn VND/trẻ em.

cáp treo Bà Nà

Thang máy 1 chiều tại Ngũ Hành Sơn : 15 nghìn VND/người.

Vé tham quan nhà cổ ở Hội An: 80 nghìn VND/người.

Làng gốm Thanh Hà – Hội An: 15 nghìn VND/người.

Làng rau trà quế: 10 nghìn VND/người.

Mỹ Sơn: 100 nghìn VND/người VN, khách nước ngoài 150 nghìn VND/ 1 khách

Bảo Tàng điêu khắc Chăm-pa: 40 nghìn VND/người

Giá tàu cao tốc đi Cù Lao Chàm từ 250 – 300 nghìn VND/người.

Giá vé tàu chợ đi Cù Lao Chàm giá 30 nghìn VND/người.

Chi phí ăn uống

Cũng rất khó để đưa ra con số chính xác chi phí ăn uống của tường người vì không biết bạn ăn món gì, có ăn hải sản hay không. Nhưng tính trung bình ra thì mỗi người sẽ hết khoảng 200k tiền ăn uống mỗi ngày là ok lắm roài.

Kinh phí hà nội đi Đà Nẵng bao nhiêu?

Chi phí cho chuyến du lịch Đà Nẵng tự túc thoải mái khoảng 5 triệu đồng (bao gồm vé máy bay + vé tham quan + thuê xe máy + khách sạn + tiền ăn + quà).

Ngoài ra, bạn có thể tính thêm một khoản nữa là chi phí phát sinh tầm 300k/người nữa.

Những thông tin trên hy vọng sẽ giúp bạn tham khảo kinh phí hà nội đi Đà Nẵng bao nhiêu .Nếu có thời gian dảnh dỗi hãy cùng gia đình, bạn bè và người thân tạo ra những kỷ niệm vui vẻ hạnh phúc đáng nhới nhất . Và lựa chọn cho mình một lộ trình an toàn phù hợp nhé, chúc bạn thành công.

Download App X
Download App X