AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Kinh nghiệm tham quan làng văn hóa các dân tộc Việt Nam trong ngày

Cập nhật: Thứ Sáu, 14 tháng 12 2018 14:13

Nếu bạn chỉ có một ngày du lịch nhưng lại muốn tìm về những giá trị văn hóa xưa thì có lẽ làng văn hóa các dân tộc Việt Nam là sự lựa chọn lý tưởng mang lại những khám phá và trải nghiệm không thể nào quên. Hãy cùng AloTrip khám phá và tham quan điểm đến thú vị đầy hấp dẫn này nhé !

=>> Xem thêm: Vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội

Giới thiệu khái quát về làng văn hóa các dân tộc Việt Nam

Làng văn hóa du lịch các dân tộc Việt Nam nằm cách Hà Nội khoảng 40km và nằm trong khu du lịch Đồng Mô, thị xã Sơn Tây, Hà Nội. Nơi đây với địa hình đa dạng và phong phú như núi đồi, thung lũng, hồ nước nên được xem là điểm đến lý tưởng để thưởng ngoạn cũng như tìm hiểu những giá trị văn hóa được lưu lại của dân tộc Việt Nam.

Khu bảo tồn này được xem là nơi tái hiện lại đời sống sinh hoạt của các dân tộc trên toàn lãnh thổ Việt Nam và được xây dựng trên một ngọn đồi nhỏ với nhiều thung lũng, cây xanh bao quanh.

Có gì thú vị khi đến tham quan làng văn hoá các dân tộc Việt Nam?

Làng du lịch văn hóa Việt Nam có gì hấp dẫn? Đây chắc hẳn là câu hỏi đầu tiên hiện lên trong suy nghĩ của hầu hết du khách khi muốn đến tham quan nơi đây. Với một khuôn viên rộng lớn tới 198,61 ha cùng nhiều khu vui chơi, địa điểm thú vị hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm hấp dẫn dành cho Quý Khách.

Khu dân tộc

Khu dân tộc này được chia thành các cụm tương ứng với các vùng miền và được xây dựng theo cấu trúc làng bản của các dân tộc nước ta nhằm giới thiệu cũng như phát triển những giá trị văn hóa vốn có của nó.

Đặc biệt khi tới đây mọi người còn được tham gia các lễ hội truyền thống với không khí sôi động, náo nhiệt như: Chợ phiên Tây Bắc, Lễ hội trỉa lúa của dân tộc B’râu (Kon Tum), Lễ hội cầu mưa của dân tộc Cor (Quảng Nam), Lễ hội đua bò Bảy Núi (An Giang), Chợ nổi Cái Răng (Cần Thơ)…

Khu di sản thế giới

Đến với khu di sản thế giới - nơi tái hiện lại những công trình kiến trúc nổi tiếng của thế giới như Vạn lí trường thành, tháp Effen, Kim tự tháp…Quý Khách sẽ cảm thấy vô cùng hấp dẫn và thú vị.

Khu dịch vụ tổng hợp

Đây là khu phức hợp các dịch vụ du lịch tổng hợp, thể thao có quy mô lớn để khai thác không gian cảnh quan tự nhiên một cách hiệu quả.

=>> Xem thêm: Trải nghiệm khu du lịch sinh thái Đồng Mô - AloTrip

Lời kết

Hi vọng với những thông tin du lịch làng văn hóa các dân tộc Việt Nam sẽ mang đến chuyến hành trình du lịch, khám phá cũng như tìm hiểu những nét văn hóa đặc sắc không thể nào quên dành cho Quý Khách.

 
Download App X
Download App X