AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Săn vé giá rẻ Vietjet mùa hè lúc 12h - du lịch thả ga

Cập nhật: Thứ Sáu, 14 tháng 12 2018 14:02

Từ nay tới 20 tháng 6 năm 2015, Vietjet mang tới cho quý khách chương trình khuyến mãi Săn vé mùa hè – Càng sớm càng tiết kiệm với giá vẻ chỉ từ 199.000 đồng. Thời gian mở bán là từ 12h – 14h hàng ngày, áp dụng cho các chặng với hạng vé Promo.

Từ hôm nay (20/05/2015), Vietjet khởi động chương trình khuyến mãi vé máy bay lớn nhất từ trước đến giờ vào lúc 12h-14h mang tên “12h rồi, Vietjet thôi!”. Chương trình bán vé giá rẻ của Vietjet sẽ mang tới 3 triệu tấm vé khuyến mại cho khách hàng tại các trang bán vé chính thức của hãng cho giai đoạn bay đến hết năm 2016. Trong đợt khuyến mại từ 20/5 đến 20/6/2015, 50,000 vé đầu tiên sẽ có giá chỉ từ 0 đồng, áp dụng với tất cả các đường bay trong nước và quốc tế đến Singapore, Thái Lan, Đài Loan, Hàn Quốc. Thời gian bay là từ3/9 – 15/12/2015. Chương trình săn vé giá rẻ Vietjet này được áp dụng cho toàn mạng bay nội địa và quốc tế của hãng. Với thời gian thuận tiện từ 12-14h hàng ngày, và cách thức dễ dàng, chương trình sẽ mang đến nhiều cơ hội bay thú vị, giá hấp dẫn cho các bạn.

 

Đội bay của Vietjet Air tại Sân bay Tân Sơn Nhất

 

Hành khách có thể truy cập vào trang web chính thức của hãng hoặc qua các trang mạng xã hội chính thức để đặt vé máy bay Vietjet giá rẻ và thanh toán bằng Visa Card, Master Card, AMEX (American Express), JCB, và thẻ nội địa ATM (đã đăng kí Internet Banking). Vietjet đang tiếp tục nhận thêm tàu bay mới, mở rộng mạng bay trong nước và quốc tế phục vụ nhu cầu di chuyển của hành khách. Với dịch vụ chất lượng, hạng vé đa dạng, giá vé tiết kiệm, Vietjet sẽ mang đến cho hành khách trải nghiệm bay trên tàu bay mới, ghế da êm ái, thức ăn nóng ngon miệng, tiếp viên thân thiện và dịch vụ tiện ích công thêm thú vị.

 

Máy bay của VietJet Air

 

Để săn vé giá rẻ của Vietjet thành công, bạn có thể tham khảo một số tuyệt chiêu sau đây:

Thứ nhất, vì thời gian khuyến mại chỉ tập trung trong khoang một vài giờ, nên lượng người truy cập vào rất đông, do đó bạn cần phải có một chiếc máy tính với một đường truyền tốc độ cao, đây là sẽ công cụ hỗ trợ đắc lực nhất cho bạn.

Thứ hai, hãy đăng ký thành viên hoặc đăng ký nhận thông tin từ hãng. Đây là mẹo nhỏ nhưng cực kỳ hiệu quả mà những "tay" "săn" vé máy bay giá rẻ chuyên nghiệp truyền lại.

Thứ ba, hãy luôn mang theo một chiếc thẻ thanh toán quốc tế. Visa, Master là hai loại thẻ thông dụng nhất mà VietJet Air luôn áp dụng cho thanh toán vé khuyến mại. Hãy luôn mang theo thẻ thanh toán quốc tế còn giá trị sử dụng để đảm bảo bạn không bỏ lỡ mất cơ hội vàng từ VietJetAir.

Thứ tư, bạn nên lựa chọn giá vé linh hoạt. Hãy đặt vé máy bay Vietjet càng sớm càng tốt. Bạn có thể đặt một lúc cho nhiều người, nhưng nếu k được, thì hãy chia ra làm nhiều lần, và giá vé có thể linh hoạt hơn.

Thứ năm, chuẩn bị kế hoạch cho chuyến đi của bạn trước khi đặt vé. Thêm nữa, bay đêm thường rẻ hơn ban ngày, nên bạn cũng chú ý thời gian, sự chênh lệch múi giờ khi bay quốc tế để đưa ra lựa chọn hợp lý. Đồng thời cũng cần có ngày dự phòng nếu hết vé giá rẻ trong ngày dự kiến ban đầu.

Nếu mọi thứ đã sẵn sàng, vậy còn chần chừ gì nữa mà không săn vé giá rẻ Đi du lịch mùa hè này ngay thôi!

Các điểm đến phổ biến mà Vietjet Air khai thác

Quốc giaThành phốSân bay
Việt NamĐà LạtSân bay Liên Khương, Đà Lạt (DLI) - Việt Nam
Việt NamQuảng BìnhSân bay Đồng Hới, Quảng Bình (VDH) - Việt Nam
Việt NamNha TrangSân bay Cam Ranh, Nha Trang (CXR) - Việt Nam
Việt NamPleiKuSân bay Pleiku , PleiKu (PXU) - Việt Nam
Việt NamQuảng NinhSân bay Quốc tế Vân Đồn, Quảng Ninh (VDO) - Việt Nam
Việt NamPhú QuốcSân bay Phú Quốc, Phú Quốc (PQC) - Việt Nam
Việt NamVinhSân bay Vinh, Vinh (VII) - Việt Nam
Việt NamCần ThơSân bay Trà Nóc, Cần Thơ (VCA) - Việt Nam
Việt NamBan Mê ThuộtSân bay Ban Mê Thuột, Ban Mê Thuột (BMV) - Việt Nam
Việt NamCôn ĐảoSân bay Cỏ Ống, Côn Đảo (VCS) - Việt Nam
Ấn độĐê-liSân bay Indira Gandhi , Đê-li (DEL) - Ấn độ
Đài LoanĐài NamSân bay Tainan , Đài Nam (TNN) - Đài Loan
Ấn độMumbaiSân bay Chhatrapati Shivaji , Mumbai (BOM) - Ấn độ
Đài LoanTaichungSân bay Taichung Ching Chuan Kang , Taichung (RMQ) - Đài Loan
Thái LanPhuketSân bay Phuket , Phuket (HKT) - Thái Lan
Việt NamHồ Chí MinhSân bay Tân Sơn Nhất , Hồ Chí Minh (SGN) - Việt Nam
SingaporeSingaporeSân bay Singapore Changi , Singapore (SIN) - Singapore
Việt NamThanh HóaSân bay Thọ Xuân, Thanh Hóa (THD) - Việt Nam
Anh quốcLuân ĐônSân bay London Heathrow , Luân Đôn (LHR) - Anh quốc
Việt NamPhú YênSân bay Tuy Hòa, Phú Yên (TBB) - Việt Nam

 

Các hành trình giá rẻ phổ biến mà Vietjet Air khai thác 

Hà Nội -> Phú Yên 873,280 VNDNha Trang -> Hải Phòng 886,000 VND
Ban Mê Thuột -> Hà Nội 858,920 VNDHồ Chí Minh -> Quảng Ninh 846,000 VND
Hà Nội -> Quảng Nam 856,000 VNDThanh Hóa -> Nha Trang 856,000 VND
Nha Trang -> Thanh Hóa 896,000 VNDBan Mê Thuột -> Hải Phòng 949,760 VNDCần Thơ -> Đà Nẵng 885,000 VNDHồ Chí Minh -> Nha Trang 761,720 VNDSingapore <-> Băng Cốc 7,418,000 VNDSeoul -> Siem Reap 4,819,000 VNDHuế -> Băng Cốc 3,735,226 VNDĐà Lạt -> Băng Cốc 1,644,000 VNDVinh <-> Băng Cốc 7,880,666 VNDKrabi -> Băng Cốc 535,820 VNDBăng Cốc -> Chiềng Mai 571,873 VNDChiềng Mai -> Băng Cốc 568,000 VNDPhuket -> Chiang Rai 728,000 VNDQui Nhơn -> Seoul 5,436,000 VND

 

Download App X
Download App X