AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Vietjet Air mở đường bay Thành phố Hồ Chí Minh đến Seoul

Cập nhật: Thứ Sáu, 14 tháng 12 2018 14:02

Vừa rồi hãng hàng không giá rẻ VietJet Air đã công bố mở chuyến bay quốc tế từ Hồ Chi Minh đi Seoul và chính thức sẽ khai thác từ tháng 11 tới. Việc Vietjet mở đường bay Sài Gòn - Seoul này tạo nhiều cơ hội cho hành khách có thể sử dụng dịch vụ giá rẻ.

Vừa qua, Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet (Vietjet Air) đã công bố mở đường bay mới kết nối Thành phố Hồ Chí Minh với thủ đô Seoul của Hàn Quốc. Dự kiến đường bay Thành phố Hồ Chí Minh đến Seoul này sẽ được khai thác với tần suất 7 chuyến/tuần. Tuyến bay này sẽ bắt đầu khai thác từ ngày 7 tháng 11 tới. Chuyến bay từ Hồ Chí Minh đi Seoul khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất lúc 0 giờ 15 (giờ Việt Nam) và đến sân bay Incheon (Hàn Quốc) lúc 7 giờ 25 phút (giờ Hàn Quốc). Còn chuyến bay từ Seoul đi Hồ Chí Minh khởi hành vào lúc 11 giờ 20 phút (giờ Hàn Quốc) từ sân bay Incheon và tới sân bay Tân Sơn Nhất vào lúc 14 giờ 50 phút (giờ Việt Nam). Với đường bay mới này, Vietjet Air đã có đường bay hàng ngày từ Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội đến Hàn Quốc được phục vụ bởi đội ngũ tiếp viên nhiệt tình, thân thiện và chuyên nghiệp.

 

Máy bay của Vietjet Air ở Sân bay Tân Sơn Nhất

 

Để chào mừng đường bay mới này, hãng sẽ mở bán 50.000 vé máy bay đi Hàn Quốc may mắn có điều kiện áp dụng. Vé này sẽ được bán ra với giá chỉ từ 0 đồng (chưa bao gồm thuế, phí là lệ phí). Để săn được vé này, các bạn có thể tham gia chương trình "12 giờ rồi, Vietjet thôi" từ 12:00 – 14:00 hàng ngày tại trang web chính thức của hãng, hoặc các kênh bán vé của hãng. Chương trình bán vé khuyến mãi chào mừng đường bay mới bắt đầu từ ngày 18-25/6, dành cho hành trình bay từ 7/11/2015 đến 27/3/2016 đối với những chuyến bay Hồ Chí Minh - Seoul và ngược lại và cho hành trình bay từ ngày 7/7/2015 đến 27/3/2016 đối với chuyến bay Hà Nội - Seoul và ngược lại. Khách hàng có thể thanh toán vé máy bay bằng thẻ Visa Card, Master Card, JCB, American Express và thẻ ATM của 24 ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký Internet Banking). Ngoài những kênh bán trực tuyến, để bay cùng Vietjet, khách hàng có thể mua vé tại hệ thống phòng vé, đại lý của Vietjet trên toàn quốc.

 

Cung điện Gyeongbok ở Seoul

 

Là một trong những hãng hàng không giá rẻ đang khai thác tại Việt Nam và một số nước trong khu vực Châu Á, Vietjet luôn mong muốn mang lại cho hành khách những dịch vụ tốt nhất và giá thành ưu đãi nhất. Sắp tới hãng sẽ tiếp tục mở rộng mạng bay trong nước và đến các vùng kinh tế trọng điểm của Châu Á – Thái Bình Dương để mang đến cho người dân và du khách thêm nhiều sự lựa chọn về chặng bay và thời gian bay cùng với chi phí hết sức hấp dẫn.

Đất nước Hàn Quốc nổi tiếng với nhiều điểm tham quan nổi tiếng hấp dẫn, cùng với sự pha trộn thú vị và độc đáo giữa nét truyền thống và hiện đại. Xứ sở này trở thành một điểm du lịch tuyệt vời đối với du khách trên toàn thế giới. Đặt vé máy bay đi Hàn Quốc, bạn sẽ có cơ hội khám Thủ đô Seoul, Công viên quốc gia Seorak-san, thành phố lịch sử Gyeongju và bán đảo nhiệt đới Jeju… Seoul là thành phố mang kiến trúc hiện đại và cổ xưa, cùng với rất nhiều địa danh lịch sử và văn hóa có giá trị như Di sản thế giới Changdeok, Pháp đài Hwaseong, Jongmyo Shrine và lăng mộ Hoàng gia của triều đại Joseon.

Các điểm đến phổ biến mà Vietjet Air khai thác

Quốc giaThành phốSân bay
Việt NamHuếSân bay Phú Bài, Huế (HUI) - Việt Nam
Việt NamNha TrangSân bay Cam Ranh, Nha Trang (CXR) - Việt Nam
Việt NamĐà NẵngSân bay Đà Nẵng, Đà Nẵng (DAD) - Việt Nam
Việt NamVinhSân bay Vinh, Vinh (VII) - Việt Nam
Việt NamHà NộiSân bay Nội Bài, Hà Nội (HAN) - Việt Nam
Việt NamThanh HóaSân bay Thọ Xuân, Thanh Hóa (THD) - Việt Nam
Việt NamHải PhòngSân bay Cát Bi, Hải Phòng (HPH) - Việt Nam
Việt NamCôn ĐảoSân bay Cỏ Ống, Côn Đảo (VCS) - Việt Nam
Việt NamPhú YênSân bay Tuy Hòa, Phú Yên (TBB) - Việt Nam
Việt NamĐà LạtSân bay Liên Khương, Đà Lạt (DLI) - Việt Nam
Thái LanUbon RatchathSân bay Ubon Ratchathani , Ubon Ratchath (UBP) - Thái Lan
CampuchiaPhnôm PênhSân bay Phnom Penh , Phnôm Pênh (PNH) - Campuchia
Ấn độMumbaiSân bay Chhatrapati Shivaji , Mumbai (BOM) - Ấn độ
Thái LanUdon ThaniSân bay Udon Thani , Udon Thani (UTH) - Thái Lan
CampuchiaSiem ReapSân bay Angkor , Siem Reap (REP) - Campuchia
Đài LoanTaichungSân bay Taichung Ching Chuan Kang , Taichung (RMQ) - Đài Loan
Ấn độHyderabadSân bay Rajiv Gandhi , Hyderabad (HYD) - Ấn độ
Việt NamQuảng BìnhSân bay Đồng Hới, Quảng Bình (VDH) - Việt Nam
Thái LanChiang RaiSân bay Chiang Rai , Chiang Rai (CEI) - Thái Lan
Đài LoanCao HùngSân bay Kaohsiung , Cao Hùng (KHH) - Đài Loan

Các hành trình giá rẻ phổ biến mà Vietjet Air khai thác 

Hà Nội -> Phú Quốc 871,120 VNDHà Nội -> Ban Mê Thuột 877,600 VND
Ban Mê Thuột -> Hà Nội 858,920 VNDHà Nội -> Đà Lạt 877,600 VND
Hồ Chí Minh -> Quảng Bình 873,280 VNDQuảng Nam -> Hà Nội 837,000 VND
PleiKu -> Hồ Chí Minh 741,720 VNDNha Trang -> Thanh Hóa 896,000 VNDHồ Chí Minh -> Nha Trang 761,720 VNDCần Thơ -> Đà Nẵng 885,000 VNDBăng Cốc -> Chiềng Mai 571,873 VNDKrabi -> Băng Cốc 535,820 VNDHuế -> Băng Cốc 3,735,226 VNDUbon Ratchath -> Băng Cốc 1,098,000 VNDSingapore <-> Băng Cốc 7,418,000 VNDHải Phòng -> Băng Cốc 1,849,000 VNDQuảng Ninh -> Seoul 5,021,000 VNDChiềng Mai -> Băng Cốc 568,000 VNDHồng Kông -> Siem Reap 6,808,567 VNDTaichung -> Băng Cốc 2,416,000 VND
Download App X
Download App X