AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Kinh nghiệm du lịch biển Cửa Đại - Hội An 2018

Cập nhật: Thứ Bảy, 19 tháng 1 2019 10:14

Cách phố cổ Hội An - Đà Nẵng không xa khoảng chừng 5km đó chính là biển Cửa Đại mang một vẻ đẹp lôi cuốn với triền cát trải dài, bao quanh bởi những hàng dừa rợp bóng và đâu đó là những gian chòi lá hết sức mộc mạc, giản dị. Chính vì thế mà biển Cửa Đại - Hội An ngày càng thu hút khách du lịch tới tham quan. Và để giúp Quý Khách có được thông tin một cách khái quát nhất trước khi đến với nơi đây, AloTrip xin chia sẻ một số kinh nghiệm du lịch biển Cửa Đại như sau.

=>> Xem thêm: Hành trình vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Sài Gòn

Khí  hậu tại biển Cửa Đại Hội An

Khí hậu ở đây mang tính chất nhiệt đới ẩm gió mùa nên nhiệt độ khá cao. Mùa mưa thường bắt đầu từ tháng 2 cho hết tháng 8, còn mùa khô kéo dài từ tháng 9 ra ngoài tháng giêng. Vì vậy nếu Quý Khách có ý định cùng gia đình, bạn bè đi nghỉ mát thì nên chọn đi vào mùa mưa bởi khi đó khí hậu tươi mát, nền nhiệt cao khô ráo thích hợp cho các hoạt động vui chơi, thăm thú thiên nhiên, cảnh vật hết sức thú vị.

Tham quan, khám phá biển Cửa Đại

Biển Cửa Đại - Hội An có bãi tắm lý tưởng, rộng vài chục ha với những dải cát trắng mịn, nước biển trong xanh cùng với đó là các hoạt động vui chơi giải trí vô cùng hấp dẫn và thú vị.

                                                    

Và khi đến với Cửa Đại, Quý Khách sẽ bị cuốn hút bởi những khu nhà trang hoàng lộng lẫy, những khu resort mới xây sang trọng, tiện nghi và hiện đại, bao quanh là những rặng dừa nghiêng mình bên bờ cát trắng mang tới vẻ lãng mạn, bình yên đến say đắm lòng người.

Đến đây du lịch, ngoài tắm biển thỏa thích, nô đùa cùng những con sóng tinh nghịch hay ngồi thư giãn hàng giờ bên hàng dừa xanh mát nghe tiếng sóng vỗ thì Quý Khách còn có thể thỏa sức vui chơi với các hoạt động hấp dẫn như đá bóng, bóng chuyền hay tạo các hình lâu đài trên cát... vô cùng thú vị.

                                                  

Và một điểu vô cùng hấp dẫn mà Quý Khách không nên bỏ qua khi tới đây đó chính là trải nghiệm cùng các ngư dân lênh đênh trên chiếc thuyền thúng quăng chài đánh bắt cá giũa biển trời lộng gió.

                             

=>> Xem thêm: Săn vé máy bay giá rẻ Hà Nội Nha Trang Vietnam Airline

Ăn uống, nghỉ ngơi khi đến biển Cửa Đại -  Hội An

Sau khi Quý Khách cùng những người thân yêu của mình vui chơi thoải mái thì hãy cùng nhau thưởng thức những món ăn được chế biến từ hải sản vô cùng tươi ngon, hấp dẫn tại các nhà hàng biển Cửa Đại như Phú Lộc, Khải, Mẫn, Mỹ Lệ…

Còn về chỗ dùng chân, nghỉ ngơi tại biển Cửa Đại thì Quý Khách hãy yên tâm khi đã có những resort, khách sạn ở bãi biển với đầy đủ tiện nghi, chất lượng dịch vụ đáp ứng mọi nhu cầu Quý Khách như Victoria, Goldensand, Sunrise, Hội An Beach...

Lời kết

Với những kinh nghiệm mà AloTrip chia sẻ ở trên hi vọng sẽ giúp Quý Khách khi đến với biển Cửa Đại - Hội An sẽ có nhiều trải nghiệm hấp dẫn và thú vị trong mùa hè 2018 này.  Và nếu có bất cứ thắc mắc nào cần giải đáp, Quý Khách có thể liên hệ theo số điện thoại 0243-868-8800 (phục vụ 24/7) để được hỗ trợ một cách tốt nhất.

Download App X
Download App X