AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Du lịch Hội An tháng 6 có gì hay?

Cập nhật: Thứ Sáu, 14 tháng 12 2018 14:12

Tháng 6 chưa phải là khoảng thờ gian thích hợp để du lịch Hội An nhưng vẻ đẹp tuyệt vời của nó luôn luôn có sức hấp dẫn mãnh liệt với nhiều du khách. Vào mỗi khoảng thời gian khác nhau thì những cảm nhận của ta khi đến với Hội An đều khác nhau. Du lịch Hội An vào tháng 6 cũng không ngoại lệ. Sau đây là những điều bạn cần biết để chuẩn bị cho chuyến Đi du lịch Hội An vào tháng 6.

Thời tiết ở Hội An vào tháng 6 như thế nào?

Tháng 6 là thời gian mà mùa khô diễn ra đỉnh điểm nhất. Tuy nhiên Hội An được che chắn bởi dãy Trường Sơn ở phía Nam nên nơi đây có thời tiết khá dễ chịu dao động trong khoảng 23 - 28oC chứ không khắc nghiệt như ở miền Bắc. Vậy nên, bạn vẫn có thể đến Hội An với các phương tiện như xe đạp, xe máy, xe buýt,.. như bình thường. Du lịch Hội An tháng 6 có gì hay? Sau đây là những gợi ý cho bạn về những địa điểm mà bạn nên đi du lịch trong tháng 6 tới đây

Khám phá Cù Lao Chàm

Đảo Cù Lao là một cụm đảo không chỉ là khu dự trữ sinh quyển của thế giới đến đây với  biển xanh, cát trắng mịn, hoang sơ quyến rũ. Vào tháng 6 thì thời tiết ở Cù Lao Chàm khá đẹp với nắng ấm biển lặng. Ở Cù Lao Chàm có Chùa Hải Tạng hàng trăm năm tuổi thờ tự tâm linh của ngư dân trên đảo, giếng cổ Chăm pa xưa đã từng cung cấp nước cho cả đảo, suối Tình mang tình nghĩa chắt chiu cho người dân sống tại đảo, chợ quê Tân Hiệp với nhiều mặt hàng quà lưu niệm, hải sản khô của ngư dân đánh bắt và sơ chế.  Ngoài việc tắm biển, bạn còn có thể lặn ngắm những rặng san hô rực rỡ tuyệt đẹp ở đây nữa đấy.

Khám phá Cù Lao Chàm

Đi giải nhiệt ở biển Cửa Đại

Biển Cửa Đại nằm cách trung tâm phố cổ Hội An khoảng 5 km đẹp mê hồn với những bãi cát trắng mịn trải dài cùng làn nước biển trong xanh. Chính bãi cát đó là nơi diễn ra các hoạt động vui chơi thú vị, luôn sôi động náo nhiệt với tiếng cười đùa của người chơi, tiếng hò reo của người cổ vũ. Vào buổi sáng, bạn hãy dậy sớm, ngắm bình minh, đi dạo trên cát min và sưởi ấm. Vào chiều tối, ngắm hoàng hôn với nền trời đỏ hồng thì còn gì tuyệt vời bằng. Biển Cửa Đại còn là nơi tôm cá dồi dào, bạn hãy chuẩn bị cho mình 1 chiếc cần câu và ít mồi câu để giải trí nhé

Đi giải nhiệt ở biển Cửa Đại

Cảm nhận sự trầm mặc, cổ kính tại phố cổ Hội An

Chùa Cầu Hội An: Chùa Cầu chính là một biểu tượng nổi tiếng của Hội An. Cầu có mái che rất độc đáo và là kết quả của sự giao thoa văn hóa của phong cách kiến trúc Việt, Hoa, Nhật, và cả phương Tây.

Chùa Cầu Hội An

Hội quán Phúc Kiến: Trước kia là một gian miếu nhỏ thờ pho tượng Thiên Hậu Thánh Mẫu (bà chúa phù hộ cho thương nhân vượt sóng gió đại dương) vớt được tại bờ biển Hội An vào năm 1697.

Hội quán Phúc Kiến

Hội quán Triều Châu: là nơi thờ Phục Ba tướng quân Mã Viện – vị thần giỏi chế ngự sóng gió giúp cho việc đi lại buôn bán trên biển được thuận buồm xuôi gió, đắc lợi.

Hội quán Triều Châu

Hội quán Quảng Đông: Thoạt đầu đây là nơi thờ Thiên Hậu Thánh Mẫu và Đức Khổng Tử, sau năm 1911 chuyển sang thờ Quan Công và Tiền Hiền của bang. 

Hội quán Quảng Đông

Nhà thờ Tộc Trần: Đây là nhà thờ cổ mang phong cách nhà thờ tộc của người Việt từ ngàn xưa còn nguyên.

Nhà thờ Tộc Trần

Bảo tàng Lịch sử - Văn hóa: Trưng bày 212 hiện vật gốc và tư liệu có giá trị bằng gốm, sứ, đồng sắt, giấy, gỗ… phản ánh các giai đoạn phát triển của Hội An từ thời kỳ văn hoá Sa Huỳnh đến thời kỳ văn hoá và văn hoá Đại Việt, Đại Nam.

Bảo tàng Lịch sử - Văn hóa

Nhà Cổ Tấn Ký: Mang kiến trúc đặc trưng của nhà phố Hội An. Nhà được xây dựng từ những vật liệu truyền thống thể hiện sự giao lưu với các phong cách kiến trúc trong khu vực.

Nhà Cổ Tấn Ký

Du lịch Hội An tháng 6 không hề nhàm chán như người ta đồn thổi mà thực sự rất thú vị phải không nào. AloTrip chúc các bạn sẽ có một chuyến đi du lịch Hội An thật vui vẻ và có thật nhiều trải nghiệm đáng nhớ.

Download App X
Download App X