AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Sức hút "diệu kỳ" mang tên tuyệt tình cốc Ninh Bình

Cập nhật: Thứ Sáu, 14 tháng 12 2018 14:11

“Tuyệt tình cốc Ninh Bình” là một địa điểm tham quan và trải nghiệm vô cùng hấp dẫn và cuốn hút với vẻ đẹp của thiên nhiên, núi rừng.

Nằm gần với khu du lịch Tràng An nổi tiếng, có một nơi được nhiều người nhắc tới với cái tên “tuyệt tình cốc Ninh Bình” vô cùng hấp dẫn và cuốn hút với vẻ đẹp của thiên nhiên, núi rừng. Và đó chính là động Am Tiên - một điểm du lịch cực hot được mọi người ghé thăm với vẻ đẹp không thua kém gì so với những sơn trang trong các thước phim kiếm hiệp nổi tiếng. Quý Khách hãy cùng AloTrip khám phá ngay nhé!

=>> Xem thêm: Tour Du lịch Ninh Bình 2 ngày 1 đêm - AloTrip

Khám phá Am Tiên - tuyệt tình cốc Ninh Bình

Động Am Tiên nằm trong quần thể di tích cố đô Hoa Lư, xã Trường Yên, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình và cách trung tâm thành phố khoảng 10 km.

Đến với nơi đây, Quý Khách dường như thu hút bởi những khối núi đá vôi hùng vĩ nằm bên những hồ nước trong xanh thơ mộng có in hình bóng của núi non, trời đất mang đến một không gian thiên nhiên tuyệt đẹp.

                                            

Sau khi leo qua 205 bậc đá qua vách núi, Quý Khách sẽ được khám phá và trải nghiệm động Am Tiên ở lưng chừng núi.

                                                         Sức hút   

Và thấp thoáng đâu đó trên núi là hình ảnh ngôi chùa Am Tiên cổ kính được bao bọc bởi bốn bề là núi đá, rặng cây xanh ngắt mang đến một khung cảnh tĩnh mịch, trầm mặc nhưng lại đem đến một sức cuốn hút kì diệu. Đặc biệt đứng từ chùa nhìn xuống, một bức tranh sơn thủy hữu tình như được bao quát vào trong tầm ngắm của Quý Khách tuyệt vời biết nhường nào.

                                                     Sức hút

Ngoài ra Am Tiên còn là nơi chụp ảnh cưới lãng mạn dành cho các cặp đôi bởi khung cảnh thiên nhiên lung linh, huyền ảo, phong cảnh sơn thủy hữu tình cũng như được xem là nơi vẽ nên câu chuyện tình yêu cổ tích của lứa đôi.

                         

Ăn gì khi tham quan “tuyệt tình cốc”?

                                                             Sức hút

Sau khi tham quan và trải nghiệm vẻ đẹp nơi đây, Quý Khách hãy cùng bạn bè, những người thân yêu của mình thưởng thức những món ăn đặc sản nổi tiếng tại vùng đất cố đô như thịt dê núi, cơm cháy, thịt vịt cỏ... vô cùng hấp dẫn và ngon miệng.

=>> Xem thêm: [Ninh Bình] Khám phá khu du lịch Thung Nham

Lời kết

Tuyệt tình cốc Ninh Bình - Am Tiên đẹp và cuốn hút đến vậy nên khi rời xa nơi đây rất nhiều du khách cảm thấy hụt hẫng và tiếc nuối cũng như lưu luyến không muốn rời xa. Vì vậy qua bài viết trên đây AloTrip muốn chia sẻ thông tin đến với những ai đó yêu thích cái đẹp mà vẫn chưa tìm được địa điểm thích hợp để trải nghiệm, khám phá.

Download App X
Download App X